Vì sao chuyên gia khuyên dùng yến sào sau phẫu thuật?

Vì sao chuyên gia khuyên dùng yến sào sau phẫu thuật?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người bệnh sau phẫu thuật nên ăn yến sào, bạn có biết vì sao không? Nếu bạn chưa biết hãy cùng yến đảo AVANEST tìm hiểu nhé!

1️⃣ Thúc đẩy quá trình lành vết thương

Trong yến sào chứa hàm lượng Protein lớn, năng lượng dự trữ mất đi trong quá trình phẫu thuật sẽ được bù đắp và phục hồi nhanh chóng. Cùng với đó, Proline, Acid aspartic, Alanine và Kẽm trong yến sào có tác dụng hỗ trợ phục hồi, thúc đẩy tái tạo tế bào bằng cách đẩy mạnh quá trình phân bào. Nhờ đó, các vết thương sẽ được hồi phục nhanh từ bên trong, giảm thời gian điều trị và thúc đẩy quá trình liền vết thương.

2️⃣ Tăng cường hệ thống miễn dịch

Threonine, N-acetylneuraminic acid trong tổ yến có tác dụng tăng tốc độ tạo ra các tế bào B (một loại tế bào bạch cầu tạo ra kháng thể bảo vệ cơ thể), giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của người bệnh sau phẫu thuật. Từ đó, cơ thể được bảo vệ khỏi các nguy cơ tiềm ẩn từ môi trường như virus, vi khuẩn,…

3️⃣ Chống viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng vết mổ

Bệnh nhân có nguy cơ nhiễm trùng trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Ăn yến sau phẫu thuật sẽ giúp tăng cường Threonine và N-acetylneuraminic acid, Đồng, Canxi, Kẽm,… giúp giảm viêm, đẩy lùi vi khuẩn, virus và ngăn ngừa vết mổ bị nhiễm trùng.

4️⃣ Kích thích ăn ngon

Threonine có khả năng làm giảm chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, viêm loét dạ dày. Ngoài ra, trong yến sào có chứa hàm lượng nhỏ Phenylalanine và Cystine có tác dụng kích thích vị giác, tăng cường niêm mạc bảo vệ dạ dày và ruột. Bên cạnh đó, với hương vị thanh đạm, người bệnh sau phẫu thuật sẽ ăn uống ngon miệng hơn, hấp thu dễ dàng dưỡng chất và tiêu hóa tốt hơn.

5️⃣Làm mờ vết sẹo do mổ để lại

Không chỉ tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, chống viêm và hỗ trợ tiêu hóa, Threonine, Lysine trong tổ yến còn đóng vai trò trong việc hình thành nên Collagen và Elastine. Đây là 2 chất giúp hình thành các tế bào da mới, phục hồi tế bào bị tổn thương từ đó làm mờ sẹo do mổ để lại.

Như vậy, bằng những dẫn chứng cụ thể và khoa học như trên liệu đã khiến bạn tin vào khả năng hỗ trợ hồi phục sức khỏe của yến sào chưa? Nhưng đừng quên rằng, để yến phát huy đủ tác dụng hãy lựa chọn đơn vị bán, chế biến yến uy tín nhé! 

Hiện tại, AVANEST đang có sẵn những sản phẩm yến đảo vô cùng chất lượng, với quy trình khai thác và chế biến chuẩn GMP mang đến cho bạn những sản phẩm yến vẹn nguyên dưỡng chất!

____________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG AVANEST VIỆT NAM

☎️ Hotline: 1900234559

📧 Email: avanestvietnam@gmail.com

📍 Website: https://yendaoavanest.vn/

🏢 Địa chỉ : Cụm Công nghiệp Alpha, Tử Đông, Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ, Hưng Yên