QUÉT MÃ QR – Dễ dàng kiểm tra đầy đủ thông tin về tổ yến thượng hạng Avanest

QUÉT MÃ QR – Dễ dàng kiểm tra đầy đủ thông tin về tổ yến thượng hạng Avanest

MÃ QR Code hiện nay không còn xa lạ với bất kỳ ai vì sự phổ biến và tiện ích, giúp thanh toán hoặc kiểm tra thông tin cực nhanh. Cùng Yến Đảo Avanest tìm hiểu mã QR code là gì? Và điều đặc biệt của QR Code trên tổ yến thượng hạng Avanest nhé!

  • Mã QR Code là gì?

QR Code là dạng mã vạch 2 chiều(2D) có thể được đọc bởi máy quét mã vạch như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Với mã QR Code bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm một cách chính xác và tin cậy nhất. Nếu với mã vạch 1D bạn mất thời gian để dò tìm thông tin nhưng nhận lại kết quả hàng loạt khi có những thông tin sản phẩm tương tự nhau. Nhiều lúc bạn muốn biết rõ chính xác và độ an toàn của sản phẩm về nơi xuất xứ, nguồn gốc đặc biệt là các sản phẩm nước ngoài,… nhưng chưa nhận được thông tin như ý. Việc kiểm tra những thông tin này bằng mã QR Code vừa nhanh lại hoàn toàn chính xác, đặc biệt sẽ giúp bạn phân biệt được hàng thật và hàng giả. 

  1. Mã QR Code trên tổ yến thượng hạng Avanest

Giữa muôn ngàn sự lựa chọn về Yến trên thị trường. Làm sao để nhận biết được: Yến nào đạt chất lượng và Yến nào kém chất lượng, đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Chính vì vậy lựa chọn thương hiệu Yến uy tín là điều mà nhiều khách hàng thực sự quan tâm.Đến với AVANEST, toàn bộ sản phẩm Yến Đảo đều được dán QR CODE truy xuất thông tin, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm, an tâm tuyệt đối về nguồn gốc và chất lượng.Thấu hiểu được tâm lý người tiêu dùng, với sứ mệnh mang những tinh hoa quý báu mà thiên nhiên ban tặng đến tận tay khách hàng những trải nghiệm đáng giá nhất. Từng sản phẩm AVANEST mang đến là một món quà sức khỏe vô giá, chất lượng, uy tín: 

 

2.1. Dán QR code trên từng tai yến Lần đầu tiên, một thương hiệu Yến áp dụng dán mã QR Code trên từng tai yến khi đưa ra thị trường. Khách hàng chỉ cần quét bằng điện thoại thông minh là dễ dàng kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm Tổ Yến thượng hạng và thương hiệu. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn sử dụng cụ thể và nhiều thông tin hữu ích khác về Yến mà nhiều người chưa biết đến thông qua Website của Yến Đảo Avanest

2.2. Kiểm tra đầy đủ thông tin, nguồn gốc, chất lượng Với Yến Đảo Avanest, từng sản phẩm được kiểm tra chất lượng đầu vào vô cùng kỹ càng, chọn lọc nghiêm ngặt, có dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất bài bản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt chứng nhận của Bộ Y Tế.Các sản phẩm trước khi xuất bán được kiểm định độ ẩm tránh hao hụt, cân đo, đóng gói cẩn thận và chuyển kho bảo quản để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng, mang đến những trải nghiệm thực sự đáng giá.Vì vậy, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái trong việc tìm hiểu thương hiệu và chọn mua Yến chất lượng. Đặc biệt, hãy lựa chọn những sản phẩm có tem mã đầy đủ và quét mã để kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.Yến Đảo AVANEST sẽ là lựa chọn an tâm nhất của bạn. Hãy cùng chúng tôi dành tặng món quà sức khỏe vô giá cho gia đình và người thân yêu nhé!