Nước RO trong công nghệ chế biến tổ yến đạt chuẩn GMP

Nước RO trong công nghệ chế biến tổ yến đạt chuẩn GMP

GMP là chữ viết tắt của “Good Manufacturing Practices” được hiểu là tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt.

Tiêu chuẩn GMP là hệ thống quy định chung hoặc những hướng dẫn đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đăng ký và an toàn cho người sử dụng.

Nhà máy đạt chuẩn GMP là nhà máy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn GMP theo yêu cầu của Bộ Y Tế và WTO.

Đối với từng ngành khác nhau, tiêu chuẩn, điều

kiện GMP có sự thay đổi và khác biệt riêng để phù hợp với từng ngành nghề. Tuy nhiên, để nhà máy đạt chuẩn GMP về cơ bản cần đáp ứng các tiêu chuẩn điều kiện sau:

– Tiêu chuẩn về nhân sự.

– Tiêu chuẩn về nhà xưởng.

– Tiêu chuẩn về thiết bị.

– Tiêu chuẩn về quá trình sản xuất

– Tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm: thử nghiệm mẫu.

– Tiêu chuẩn về kiểm tra: nguyên liệu, bán thành phẩm, sản phẩm, thao tác của công nhân, đánh giá nhà cung ứng, vệ sinh.

– Tiêu chuẩn về xử lý sản phẩm không phù hợp, giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Nước RO (RO được viết tắt từ Reverse Osmosis), là nguồn nước siêu tinh khiết, được sử dụng công nghệ lọc nước, lọc phân tử an toàn số 1 hiện nay, đảm bảo loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, các vi khuẩn, hay những phần tử nhỏ và những tạp chất có trong nước, giữ lại những khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, để nguồn nước tinh khiết tới mức có thể sử dụng trực tiếp mà hoàn toàn không cần đun sôi.

Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng AVANEST VIỆT NAM, là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng nhà máy chế biến Tổ Yến theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế. Chúng tôi sử dụng 100% nguồn nước RO trong tất cả các quy trình chế biến Tổ Yến hay Nước Yến đóng chai, với mong muốn tất cả các sản phẩm khi tới tay khách hàng, luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất và an toàn nhất.

Với dây chuyền chế biến kỹ lưỡng, tuyển chọn nghiêm ngặt từ khâu chất lượng đầu vào đến khâu đóng gói chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt chứng nhận GMP của Bộ Y Tế, Tổ yến Avanest trao đến tay khách hàng.

Đặc biệt, với công nghệ vi chất độc quyền giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên, kết hợp công nghệ sấy lạnh hiện đại và trang bị máy móc tiên tiến, Yến Đảo Avanest đảm bảo không chất bảo quản, chất gây hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

👉Hãy cùng YẾN ĐẢO AVANEST thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt bạn nhé!