Avanest Việt Nam lên kế hoạch xuất khẩu tổ yến sang Trung Quốc

Avanest Việt Nam lên kế hoạch xuất khẩu tổ yến sang Trung Quốc

Ngày 22/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Phùng Đức Tiến chủ trì hội nghị triển khai Nghị định thư các yêu cầu về kiểm dịch, kiểm tra và vệ sinh thú y đối với sản phẩm tổ yến xuất khẩu sang Trung Quốc. Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dinh dưỡng Avanest đã tham dự hội nghị.
Nhận thức được lợi thế Trung Quốc là một thị trường rộng lớn và trong nước có điều kiện tự nhiên ưu đãi để phát triển nghề nuôi yến, trong suốt 3 năm qua, Bộ NN-PTNT đã đưa vào chiến lược và kiên trì để đưa loại thực phẩm này vào Trung Quốc.

Đây là cơ hội thuận lợi cho ngành Yến Việt Nam vươn xa trên thế giới. Với thuận lợi là nhà máy chế biến Yến đạt chuẩn GMP - số 68/2022/ATTP- CNGMP. Đây là điều kiện tiên quyết để có thể xuất khẩu thực phẩm vào thị trường Trung Quốc mà tới nay chỉ có Avanest có được.

Avanest Việt Nam đang tập trung cao độ để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước cũng như xuất khẩu thế giới, đặc biệt với thị trường có nhiều quy định khắt khe. Chúng tôi tin tưởng với sự đồng lòng, các doanh nghiệp Việt Nam có thể cùng phát triển thị trường này. 

----

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG AVANEST VIỆT NAM

Hotline: 1900234559

Email: avanestvietnam@gmail.com

Website: https://yendaoavanest.vn/

Địa chỉ : Cụm Công nghiệp Alpha, Tử Đông, Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ, Hưng Yên